lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การจัดส่ง: จะช่วยผลักดันยอดขายหรือหากำไรได้หรือไม่?

importedgrump28

ก.พ.9, 2018

โดย & # xA0; Christopher Sebes ประธาน Xenial & # xA0; (แรกเริ่มชื่อ Heartland Commerce)

แน่นอนว่าได้รับมากฉวัดเฉวียนรอบการจัดส่งกินตัวอย่างเช่นข่าวสดสุดเกี่ยวกับ YUM & # xA0; 14; & # xA0;บริษัท แม่ของ Pizza Hut, KFC และ Taco Bell & # xA0; 14; & # xA0; ลงทุนใน GRUBHUB & # xA0 จำนวน 200 เลี่ยนดอลลาร์เพื่อช่วย บริษัท ขยายเครือข่ายและในที่สุดก็ให้บริการส่งมอบให้แก่ลูกค้า Taco Bell และ KFCมันทำให้รู้สึก;นักชอปปิ้งพันปีรักความสบายสบายและหลายคนยินดีที่จะจ่ายเบี้ยประกันภัยนั้น โปรแกรม pos

มีการฟันเฟืองกับบริการแรงส่งของบุคคลที่สาม แต่มีร้านรวงอาหารบางแห่งลดการจัดส่งโดยสิ้นเชิงเหตุผลหลักที่พวกเขากล่าวถึง?การจัดส่งเพิ่มค่าใช้จ่ายและซับซ้อนในการดำเนินงานพิธีของร้านอาหารธุรกิจเสรีรายเล็ก ๆ หนึ่งในซิดนีย์ออสเตรเลียและ # xA0 ประกาศว่า บริษัท UberEats ลดลงเนื่องจากร้านค้าต้องสูญเสียเงินตามคำสั่งในการจัดส่งหลังจากที่ UberEats ลดโควตาลง 35%

ท้ายคุณต้องถามไม่เหมาจะเป็นเลขจำนวนที่เขียนออกมาให้ธุรกิจของคุณเนื่องจากให้หน้า: การสูญเสียเงินไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราทุกคนเข้าสู่ธุรกิจนี้

งานเรียกเผื่อไว้เงิน 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของเช็คเป็นเรื่องปกติสำหรับบริการจัดส่งข้าวของสามัญชนที่สามการจัดส่งมีค่าใช้จ่ายสูงไม่ว่าคุณจะทำงานกับพันธมิตรการจัดส่งบุคคลที่สามหรือพัฒนาบุคลากรของคุณเองเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่จัดส่งคุณเก่งใช้ค่าบริการคงที่ต่อการจัดส่ง แต่แน่นอนว่าจะทำให้ราคารวมขึ้น

นอกจากราคาแรงส่งจากนั้นมีค่ากินจ่ายอื่น ๆ ที่ยากต่อการวัด แต่สำคัญพอสมควรเช่นเดียวกัน.

จะมีการเพิ่มความซับซ้อนในแง่ของการจัดการคำสั่ง / การไหลและการเติมเต็ม (ทำเลควรจะตอบสนองเมื่อควรปรุงอาหารพร้อมทั้งเตรียมอาหารควรควบคุมการรับสินค้าเพื่อรับรถกระบะอย่างไร)ค่าใช้จ่ายแหล่งนี่คือค่าแรงในงานหาสิ่งทั้งหมดนี้และทำให้ทำงานได้อย่างราบรื่นสำหรับทุกคนรวมทั้งลดผลกระทบสร้างลูกค้าในร้านประเด็นสุดท้ายนี้สำคัญมากและไม่ควรมองข้ามหากคำสั่งในการจัดส่งและคำสั่งซื้อในร้านค้าเถินสุดในเวลาเดียวกันลูกค้าจะสามารถเก็บลูกค้าออกไปหรือไม่ต้องกังวลว่าจะเข้ามาในตอนแรกทำให้ผลรวมขายในร้านค้าลดลงและชดเชยความก้าวหน้าที่คุณได้ทำไว้ใน

ค่าใช้จ่ายในการสูญเสียธุรกิจให้กับคู่แข่ง

เมื่อคุณทำงานพร้อมกับบริการจัดส่ง (หรือหลาย) คุณอาจสูญเสียลูกค้าไปยังคู่แค้นคิดว่าว่าลูกค้าเริ่มหิวเบอร์เกอร์เมื่อพวกเขาเกริ่นเรียกดูข้อเสนอของบริการจัดส่งและโฆษณาจะปรากฏขึ้นที่ร้าน nachos 2 สร้าง 1 จากร้าน taco ท้องถิ่น& # xA0 ทันใดนั้นเพลง nachos ดีมากพวกเขาเผลอเกี่ยวกับเบอร์เกอร์และธุรกิจของคุณหายไป

เงินลงทุนของรอยกั้นแบ่งระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ / p>

เมื่อคุณชักจูงบุคคลที่สามงานสร้างแบรนด์และประสบการณ์ของลูกค้าอาจแตกหักได้ลูกค้า 18 รายของคุณคืออะไรกลายหมายความว่าลูกค้าที่ให้บริการจัดส่งสินค้าและคุณเป็นภัตตาคารแห่งเอ็ดผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆลื้อจะพบว่าเป็นการยากที่จะรักษาข้อคดีสัมพันธ์กับลูกค้าอยู่เรื่อย ๆ ไปเรื่อย ๆ (อีกครั้ง) ล่อใจพวกเขาผ่านโครงการความจงรักภักดี / รางวัลของคุณ ฯลฯ

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CONTACT US

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม70,672 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด23,525 ครั้ง
เปิดร้าน22 ก.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท12 ก.ค. 2561

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก